Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

Thứ 7, 17/12/2022 | 00:00:00
1,197 lượt xem

Thái độ phục vụ thân thiện, tiến độ xử lý các thủ tục được đẩy nhanh, áp dụng hệ thống giao dịch điện tử liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ... là những giải pháp đang được Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tập trung triển khai hiệu quả, từng bước hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Các tổ chức, công dân đến giao dịch tại Trung tâm được đón tiếp và hướng dẫn chu đáo, lịch sự, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Hồ sơ nộp tại Trung tâm được cán bộ, công chức của Trung tâm tiếp nhận, thẩm định sơ bộ theo quy trình, giải quyết hồ sơ đảm bảo thời gian theo quy định, rõ ràng, công khai trong từng thủ tục. Việc trả kết quả cho công dân, tổ chức chính xác, thuận tiện và nhanh chóng. Việc triển khai giải quyết thủ tục hành chính theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm đã phát huy hiệu quả, giúp giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính và được các tổ chức, cá nhân có liên quan ghi nhận và đánh giá cao. 



Trong năm nay, tổng số hồ sơ đã giải quyết là hơn 75.700 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt trên 99%. Có trên 99% tổ chức, cá nhân đánh giá hài lòng và rất hài lòng khi thực hiện các thủ tục tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...