Triển khai chỉ đạo của Chính phủ về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến tích hợp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, thực hiện lộ trình chuyển đổi số của ngành điện, từ đầu năm đế nay, trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa, Điện lực huyện Vũ Thư đã thực hiện xử lý gần 500 lượt yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng bằng phương thức điện tử trên môi trường mạng.
Hiện Điện lực Vũ Thư cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương pháp trực tuyến. Mọi công đoạn được thực hiện qua môi trường mạng từ khâu tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tới việc ký hợp đồng.
Nhờ công nghệ số, nhiều dịch vụ giảm đáng kể thời gian, như dịch vụ cấp điện mới trung bình hơn 2 ngày, thay đổi vị trí đo đếm chưa đến 2 ngày so với 5 ngày theo quy định; dịch vụ thay đổi chủ thể hợp đồng chỉ hơn 1 ngày, thay đổi định mức sử dụng cũng 1 ngày, trong khi trước kia là 3 ngày. Toàn bộ hồ sơ giao dịch được lập dưới dạng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ.
Hà My
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...