Đạt tỷ lệ cao hồ sơ tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến mức 3,4

Thứ 7, 20.02.2021 | 00:00:00
246 lượt xem

Trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình đạt 98,8%.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Đây là con số rất cao và đầy khả quan khi tỉnh Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, hướng tới phục vụ người dân một cách thuận tiện, nhanh chóng. 

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Theo đơn vị, 2 ngày làm việc đầu năm mới, tiếp nhận hơn 300 hồ sơ, trong đó có 86 hồ sơ nộp qua phần mềm trực tuyến, chủ yếu tập trung vào các lĩnh việc giao thông vận tải, đầu tư và y tế. 

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình

Do đó, cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ thì để nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ công mức độ 3,4 thì các sở, ngành cần có nghiên cứu cụ thể, để đưa các danh mục phù hợp vào sử dụng tại dịch vụ này. 

Thế Công

  • Từ khóa
Cử tri Thái Bình đánh giá cao Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV
Cử tri Thái Bình đánh giá cao Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV

Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV đã thành công tốt đẹp. Đây là kỳ họp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng cử tri cả nước khi chất lượng kỳ họp tiếp tục được nâng cao và có nhiều điểm đổi mới nổi bật....

Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới
Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới

Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...