Kho bạc Nhà nước tỉnh đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

Chủ nhật, 01/09/2019 | 15:19:31
863 lượt xem

Nhiều dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 được Kho bạc Nhà nước tỉnh Thái Bình triển khai trong hoạt động nghiệp vụ, nhằm tạo thuận lợi cho các đơn vị, doanh nghiệp trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.

Theo đó, Kho bạc Nhà nước tỉnh đang cung cấp 4 dịch vụ công mức độ 4 qua trang thông tin dịch vụ công, gồm: Thông báo tham gia hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước; Đăng ký sử dụng, bổ sung tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và thay đổi mẫu dấu, mẫu chữ ký; Kê khai và giao nhận hồ sơ kiểm soát chi; Đăng ký rút tiền mặt với Kho bạc Nhà nước.

 Thông qua đó, góp phần hồ sơ được xử lý nhanh chóng, minh bạch về quy trình thanh toán và nội dung kiểm soát; Kho bạc Nhà nước các cấp có thể kiểm tra ngay tình trạng xử lý hồ sơ, từ đó làm tăng thêm tính trách nhiệm của của cán bộ nghiệp vụ khi tiếp nhận, kiểm soát và trả kết quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Sau gần 6 tháng triển khai, đến nay, 435/1.515 tổng  đơn vị sử dụng ngân sách, giao dịch qua dịch vụ công trực tuyến Kho bạc Nhà nước.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...