Công bố Quyết định giao Quyền Trưởng ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh

Thứ 5, 21/03/2019 | 21:46:03
1,672 lượt xem

Chiều ngày 21.3, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Quyền Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định của UBND tỉnh cho đồng chí Khúc Văn Lượng giữ chức Quyền Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình, từ ngày 12/3/2019 cho đến khi kiện toàn chức danh này. 

Chúc mừng đồng chí Khúc Văn Lượng được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tín nhiệm, giao giữ chức Quyền trưởng ban quản lý Khu kinh tế và các KCN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Xây dựng Khu kinh tế là 1 trong những nhiệm vụ trọng tâm và là 1 trong 3 đột phá chiến lược của tỉnh. Vì vậy nhiệm vụ của đồng chí Quyền Trưởng Ban cũng như tập thể Ban quản lý là rất lớn. Trong đó, Ban quản lý phải khẩn trương hoàn thiện Quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế; Tăng cường công tác quản lý nhà nước trong Khu kinh tế và các khu công nghiệp. Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cơ chế chính sách để thu hút đầu tư vào khu kinh tế. Thực hiện cải cách thủ tục hành chính, cũng như nắm bắt hoạt động sản xuất kinh doanh để kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp theo thẩm quyền. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ công chức của Ban quản lý không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trách nhiệm công vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thay mặt Ban quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, đồng chí Khúc Văn Lượng, Quyền Trưởng Ban cảm ơn sự tín nhiệm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đồng thời hứa sẽ cùng tập thể Ban quản lý hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Thu Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...