Thẻ khám chữa bệnh thông minh

Thứ 6, 01/09/2017 | 15:05:16
2,767 lượt xem

Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư là đơn vị đầu tiên ứng dụng thẻ khám bệnh thông minh tại Thái Bình, tạo nhiều thuận lợi cho người dân và góp phần cải cách thủ tục khám chữa bệnh.

Khi sử dụng thẻ, người dân thực hiện mọi thủ tục đăng ký khám bệnh bằng cách quẹt thẻ để lấy số thứ tự, bảo đảm sự nhanh chóng, chính xác và giảm thời gian chờ đợi; toàn bộ quá trình này người bệnh chỉ mất khoảng 5 giây, trong khi đó đối với người không có thẻ sẽ mất khoảng 10-20 phút cho việc xếp hàng ở khu vực tiếp đón. Ngoài ra bệnh nhân có thể đăng ký khám bệnh qua tổng đài để nhận được số thứ tự, lịch khám, không mất thời gian đến bệnh viện chờ đợi. Chiếc thẻ này còn tích hợp lưu trữ toàn bộ thông tin và hồ sơ bệnh án của người bệnh, giúp bác sĩ có thể tra cứu những thông tin về sức khỏe của bệnh nhân trên hệ thống.

Đến nay Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư đã cấp được gần 5 nghìn thẻ khám chữa bệnh thông minh, bệnh viện phấn đấu mỗi người dân trên địa bàn huyện sẽ có 1 chiếc thẻ khám bệnh thông minh để sử dụng mỗi khi cần.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...