Xây dựng bệnh viện không khói thuốc

Thứ 5, 25/05/2017 | 08:36:29
938 lượt xem

Thực hiện Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Bình triển khai nhiều biện pháp tích cực để xây dựng môi trường bệnh viện không khói thuốc.

Tất cả các bệnh viện đều đã niêm yết quy định cấm hút thuốc lá tại khu vực làm việc, khu vực khám và điều trị, nhà ăn, hành lang, cầu thang và các khu vực công cộng khác trong bệnh viện. Đồng thời chú trọng tổ chức truyền thông về tác hại của thuốc lá tới cán bộ, nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, đưa tiêu chí phòng chống tác hại thuốc lá vào công tác thi đua, xây dựng kế hoạch giám sát.

Các cán bộ, nhân viên bệnh viện cùng với việc gương mẫu không hút thuốc, còn phải vận động để người bệnh và người nhà nêu cao ý thức chấp hành pháp luật về việc cấm bày bán thuốc lá, cấm hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...