Điện lực Thái Bình hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Thứ 2, 06/03/2017 | 08:35:32
914 lượt xem

Thời gian qua, Công ty Ðiện lực Thái Bình tích cực thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh, cung ứng điện an toàn, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Công ty Điện lực Thái Bình luôn xác định cải cách thủ tục hành chính là nhiệm vụ trọng tâm góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong đó, không chỉ quán triệt tới đội ngũ cán bộ, công nhân viên về tác phong, đạo đức, hiệu quả làm việc mà còn quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, chuyển từ quan điểm phân phối điện sang dịch vụ khách hàng, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả kinh doanh.

Chị Bùi Thanh Hà - C.ty Điện lực Thái Bình: Chúng tôi tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng qua nhiều kênh, tiếp nhận trực tiếp qua email, qua điện thoại và qua trung tâm chăm sóc khách hàng. Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để giải quyết nhanh nhất theo đúng quy định.

Anh Nguyễn Cao Duy - Thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ): Hôm nay tôi đến đây xin lắp mới công tơ. Tôi thấy dịch vụ làm rất tốt, được hướng dẫn rất tận tình, tôi cảm thấy rất hài lòng.

 

Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, từ khâu đầu tiên là quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu phục vụ hoạt động kinh doanh đến khâu cuối cùng là chấm xóa nợ và thu tiền của khách hàng. Trong thanh toán tiền điện, công ty áp dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy thông thường, rút ngắn thời gian thanh toán.

Ông Phí Minh Tân - Trưởng phòng kinh doanh C.ty Điện lực Thái Bình: Hiện công ty ĐLTB cũng đã quan tâm mở rộng liên kết thanh toán tiền điện với các ngân hàng và các đối tác trung gian trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thêm nhiều hình thức thanh toán..như thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của các ngân hàng, thanh toán tự động qua thẻ ATM, qua dịch vụ internet banking, mobile banking của các NH.

Hiện điểm bình quân mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Thái Bình là 7,85/10 điểm. Công ty đang tiếp tục phấn đấu để nâng điểm số này cao hơn nữa trong thời gian tới, chất lượng dịch vụ mà Điện lực Thái Bình cung cấp sẽ ngày càng được khách hàng đánh giá cao.

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...