Ðiện lực Thành phố đẩy mạnh công tác đầu tư cải tạo nhằm cung cấp điện đầy đủ, ổn định, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Một trong những giải pháp trọng tâm mà Điện lực Thành phố đang thực hiện là đổi mới phong cách phục vụ, xây dựng trang thông tin điện tử hỗ trợ quản lý điều hành, quản lý giao dịch theo nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại phòng giao dịch, đơn vị bố trí những cán bộ có kinh nghiệm, thông hiểu về luật pháp, quy định của ngành điện để trả lời, hướng dẫn cho khách hàng. Ðặc biệt, sự cố mất điện được xử lý nhanh chóng, thủ tục cấp điện mới được rút ngắn thời gian thực hiện, tạo thuận lợi cho khách hàng.
Với phương châm 3 dễ: “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, trong thời gian tới, Ðiện lực Thành phố đang tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp để khách hàng được cung cấp điện một cách nhanh nhất, giảm bớt các thủ tục rườm rà từ khâu cấp điện đến khâu ký kết hợp đồng mua bán điện nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại...
Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn...
Chiều 24/4, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân và Trần Khánh Thu tiếp xúc...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...