Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Thứ 5, 01/12/2016 | 16:40:10
654 lượt xem

Sáng 1-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt triển khai những nội dung cốt lõi về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, thông báo kết quả Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm cuối năm 2016.

Đại biểu dự hội nghị.

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà đã xây dựng Kế hoạch số 18 về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo đó, các cấp ủy, tổ chức đảng, các tổ chức chính trị, xã hội đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, nghị quyết của cấp ủy và nội dung sinh hoạt định kỳ của chi bộ. Nội dung gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước với thực hiện nhiệm vụ chính trị và giải quyết các vấn đề bức xúc ở địa phương, đơn vị.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo kết quả Hội nghị trung ương 4 khóa XII và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2016. Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 12 và từ nay đến Tết Nguyên đán 2017, huyện Hưng Hà tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...