UBND tỉnh chỉ đạo đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Thứ 2, 31/10/2016 | 15:44:15
544 lượt xem

Rà soát cắt giảm các thủ tục hành chính, rút ngắn trên 30% thời gian giải quyết và thực hiện đơn giản hóa thành phần hồ sơ là những nội dung chính trong công tác cải cách hành chính đang được UBND tỉnh Thái Bình tập trung chỉ đạo hiệu quả.

Chi cục hải quan Thái Bình đẩy mạnh công tác CCHC

Công tác cải cách hành chính tiến tục được các Sở, ngành và các địa phương tập trung thực hiện. Đến nay 100% các thủ tục hành chính đã được đưa ra thực hiện tại Trung tâm hành chính công 2 cấp.

Các sở ngành đã rà soát đề xuất cắt giảm 135 thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian trên 30% thời gian giải quyết và thực hiện đơn giản hóa thành phần hồ sơ của mỗi thủ tục hành chính theo Chỉ thị 04 của UBND tỉnh. Đồng thời triển khai thực hiện nghiêm túc Đề án cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Đường dây nóng của UBND tỉnh và các Sở, ngành, huyện, thành phố được duy trì hoạt động hiệu quả đã kịp thời tiếp nhận, xử lý các thông tin, phản ánh của tổ chức và cá nhân. UBND tỉnh đã thành lập tổ công tác kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh và của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường kỷ cương, hiệu lực, hiệu quả trong chỉ đạo điều hành của các cấp chính quyền.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...