Tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thứ 7, 01/10/2016 | 09:03:20
674 lượt xem

Sở Y tế Thái Bình tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Đại biểu dự lớp tập huấn.

Đối tượng tham gia lớp tập huấn là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong toàn ngành Y tế và các đồng chí được phân công làm nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo tại các đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai các văn bản liên quan như: Luật Khiếu nại; Luật Tố cáo; Luật Tiếp công dân; các nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của các luật, quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; những quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính; quy định quy trình giải quyết tố cáo.

Hướng dẫn bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải.

Qua lớp tập huấn, học viên được nâng cao hiểu biết, bổ sung các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, giúp cán bộ làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...