Tuyên truyền pháp luật cho học sinh THPT

Thứ 7, 03/09/2016 | 15:27:47
632 lượt xem

Hội Luật gia tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT và Ban ATGT tỉnh Thái Bình tổ chức tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THPT Bắc Đông Quan, huyện Đông Hưng.

Đại diện Hội Luật gia tỉnh thông tin nội dung cơ bản của Hiến pháp.

Học sinh cả 3 khối lớp của nhà trường được Hội Luật gia giới thiệu khái quát những nội dung cơ bản của Hiến pháp. Nội dung tập trung vào quyền và nghĩa vụ của công dân với pháp luật, một số vấn đề trong đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, gây rối, phá hoại việc thực thi Hiến pháp, bác bỏ những quan điểm sai trái, nhất là những quan điểm phủ nhận chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng.

Ngoài ra, học sinh cũng được phổ biến các kiến thức về Luật giao thông đường bộ. Qua đó, giúp các em hình thành ý thức tự giác, tôn trọng và chấp hành hiến pháp, pháp luật, góp phần giảm thiểu tình trạng vi phạm pháp luật, Luật giao thông đường bộ trong đối tượng học sinh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...