Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khai mạc Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Thứ 2, 13/06/2016 | 10:26:59
752 lượt xem

Sáng ngày 13-6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho 179 học viên là các đoàn viên ưu tú, quần chúng tích cực của các cơ quan tỉnh.

Khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng được Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình tổ chức thường xuyên, nhằm trang bị cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú ở các cơ quan tỉnh những kiến thức cơ bản về Đảng và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam. Lớp học này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc bồi dưỡng hạt nhân ưu tú bổ sung vào đội ngũ Đảng viên cho các Chi bộ, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Thông qua lớp học, nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, nhất là nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam cho các quần chúng ưu tú. Từ đó, các quần chúng ưu tú nâng cao nhận thức, xây dựng phương hướng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Lớp học sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ  13/6 - 17/6/2016).

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...