Xã Minh Khai (Hưng Hà) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Thứ 2, 28/03/2016 | 15:57:13
786 lượt xem

Sáng 28-3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) xã Minh Khai (huyện Hưng Hà) tổ chức Hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được ứng cử đại biểu HĐND tỉnh - HĐND huyện - HDND xã nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử  đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, các cử tri đã phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực. Việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh - HĐND huyện – HDND xã nhiệm kỳ 2016 – 2021 nhằm phát huy quyền làm chủ của cử tri, tạo điều kiện để cử tri đóng góp ý kiến và bày tỏ tín nhiệm đối với người ứng cử.

Kết quả của việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú sẽ là một trong những căn cứ để Hội nghị hiệp thương lần 3 xem xét, lựa chọn lập danh sách chính thức giới thiệu những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016- 2021. Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện  khóa XIV nhiệm kỳ 2016 -  2021. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...