Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức ngành Thanh tra tỉnh

Thứ 3, 15/03/2016 | 09:11:07
832 lượt xem

Sáng 15-3, Thanh tra tỉnh Thái Bình tổ chức lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức trong ngành. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức ngành Thanh tra tỉnh năm 2016

Mục đích lớp tập huấn lần này là nhằm trang bị cho cán bộ, thanh tra viên một số kỹ năng về công tác thanh tra, tiếp dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo và công tác phòng chống, ngăn ngừa tham nhũng. Những người tham dự lớp tập huấn này sẽ được các Báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề về quy trình, kỹ năng thanh tra một số lĩnh vực và quy trình xử lý công việc của ngành.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn vướng mắc trong giải quyết công việc, thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Trong thời gian tập huấn, các học viên cần chú ý lắng nghe, tiếp thu các kinh nghiệm, các chuyên đề mà các Báo cáo viên trình bày. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng sau khi tập huấn, nhận thức và trình độ của cán bộ, công chức làm công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo sẽ được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu của Thanh tra tỉnh cũng như nhiệm vụ chính trị của UBND tỉnh giao. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...