Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình giám sát kết quả sản xuất nông nghiệp năm 2015

Thứ 2, 23/11/2015 | 11:31:51
793 lượt xem

Chuẩn bị kỳ họp thứ 11, sáng ngày 23-11, Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình đã tổ chức giám sát đối với Sở NN&PTNT tỉnh để đánh giá kết quả sản xuất nông nghiệp năm 2015 và giai đoạn 2011-2015; phương hướng nhiệm vụ năm 2016 và những năm tiếp theo. Đồng chí Đặng Xuân Thiều – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.


Thường trực HĐND tỉnh giám sát tại Sở NN&PTNT tỉnh

Năm 2015, sản xuất nông lâm nghiệp thủy sản  tiếp tục tăng trưởng và đạt kết quả khá toàn diện, xây dựng nông thôn mới tiếp tục được duy trì. Giá trị nông – lâm -  thủy sản năm 2015 ước đạt gần 24.000 tỷ đồng ( tăng 4,19% so với năm 2014 tăng 2,28% so với kế hoạch tỉnh giao); cơ cấu ngành nông nghiệp có chuyển biến theo hướng giảm tỷ trọng trồng trọt, tăng tỷ trọng chăn nuôi và thủy sản.

Sau khi nghe ngành nông nghiêp báo cáo kết quả hoạt động của ngành thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo, thường trực HĐND tỉnh yêu cầu: Sở NN&PTNT tỉnh làm rõ tiến độ xây dựng và nội dung đề án “ Tái cơ cầu ngành nông nghiệp gắn với tích tụ ruộng đất và giải quyết vấn đề lao động thông thôn tỉnh Thái Bình đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”; kết quả xây dựng nông thôn mới; tình hình hoạt động của HTX DVNN cũng như những khó khăn và đề xuất, kiến nghị của ngành để HĐND tỉnh tổng hợp trình tại kỳ họp tới.

 

 
 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Xuân Thiều – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các ban của HĐND tỉnh cần phối hợp với ngành NN&PTNT làm rõ những vấn đề còn khó khăn đối với ngành trong từng lĩnh vực cụ thể và có báo cáo bằng văn bản để HĐND tỉnh tổng hợp trình tại kỳ họp tới.

 Hồng Hạnh

 


 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...