Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 9

Thứ 2, 02/11/2015 | 10:56:48
774 lượt xem

Sáng ngày 2-11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức Lễ Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 9. Đại diện Học viện Chính trị khu vực I; đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến dự.

 

Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 9

Tham gia khóa học gồm 90 học viên là các đồng chí cán bộ đương chức và dự nguồn quy hoạch thuộc các Sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh do Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thành ủy và huyện ủy quản lý. Trong khóa học, các giảng viên Học viện khu vực I sẽ truyền đạt giúp các học viên nâng cao kiến thức, lý luận chính trị theo nội dung chương trình giảng dạy mới. Các nội dung chính gồm: Tập trung đi sâu nghiên cứu những thành tựu phát triển và các giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những kiến thức mới về kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế, góp phần củng cố tư tưởng, lập trường chính trị cách mạng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong thực tiễn công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các cán bộ dự nguồn là hết sức quan trọng, vì vậy, các giảng viên phối hợp với nhà trường thường xuyên theo dõi, đánh giá chất lượng của học viên trong suốt quá trình học. Các học viên phải nghiêm túc chấp hành các nội quy, quy chế của lớp và của nhà trường. Qua những kiến thức đã học được để vận dụng vào công việc của cơ quan, đơn vị mình.

Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...