9 tháng năm 2015, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình khám chữa bệnh cho 116.000 lượt người

Thứ 3, 13/10/2015 | 09:44:01
1,144 lượt xem

Số lượng đó đạt 155 % so với chỉ tiêu đề ra. Như vậy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu chuyên môn đề ra cho hoạt động khám chữa bệnh.

Cao điểm. Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận gần 1.000 bệnh nhân

Trung bình mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho khoảng 400 bệnh nhân. Vào thời gian cao điểm, con số này có thể lên tới gần 1.000 bệnh nhân. Trong đó, chủ yếu là các bệnh về tai mũi họng, hô hấp, tim mạch,... Số lượng bệnh nhân đông nhưng do các thủ tục hành chính nhanh gọn , nên tránh được tình trạng chờ đợi lâu.

Thủ tục hành chính nhanh gọn nên tránh được tình trạng bệnh nhân chờ đợi lâu

Trong công tác khám chữa bệnh, các kỹ thuật mới được bệnh viện triển khai đạt kết quả tốt. Bệnh viện cũng tích cực chuyển giao kỹ thuật điều trị cho các bệnh viện tuyến dưới, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong toàn tỉnh. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, thái độ phục vụ người bệnh của đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện ngày càng nâng cao, tạo sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...