Người dân trong tỉnh trông chờ những quyết sách sau Đại hội

Thứ 6, 25/09/2015 | 14:32:50
1,239 lượt xem

Sáng ngày 25-9, diễn ra phiên bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX, người dân trong tỉnh Thái Bình đang rất kỳ vọng vào những quyết sách cũng như sự đổi mới của Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Ngư dân nghe Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX qua hệ thống loa truyền thanh

Sáng ngày 25-9, thuyền cá của ông Bùi Xuân Quang, thôn Quang Thịnh, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải cập bờ từ rất sớm sau chuyến đi biển dài ngày. Vừa lao động làm việc tại cảng cá, ông Quang vừa theo dõi trực tiếp phiên bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh qua loa truyền thanh.

Ông Bùi Xuân Quang bày tỏ:Ngư dân chúng tôi rất vui về thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Chúng tôi mong muốn Đảng và Nhà nước hỗ trợ  ngư dân vốn để nuôi trồng thủy hải sản cũng như là cải hoán đóng mới tàu thuyền, cải tiến phương tiện, lắp máy móc để vươn xa bám biển, bảo đảm ngư trường cũng như bảo vệ hải đảo của Tổ quốc.

Còn đối với lực lượng Cảnh sát giao thông ( CSGT) huyện Thái Thuỵ đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian diễn ra Đại hội. Các chiến sỹ CSGT vừa làm nhiệm vụ, vừa nghe diễn biến phiên bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh qua loa truyền thanh.

Phấn khởi và đặt niềm tin vào sự đổi mới cũng như những quyết sách quan trọng của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ mới, Thượng uý Nguyễn Đức Hoàng - Đội phó Đội CSGT huyện Thái Thụy mong muốn: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra những chủ trương, giải pháp đảm bảo an ninh trật tự cũng như trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi là những người thực thi công vụ mong muốn rằng những chủ trương, quy định này sớm đi vào thực tế để tạo điều kiện cho chúng tôi trong công việc cũng như đảm bảo công tác an ninh trật tự trên toàn địa bàn tỉnh.


Nhân dân huyện Hưng Hà theo dõi trực tiếp Đại hội qua kênh TBTV

Phiên bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình khóa XIX được tường thuật trực tiếp trên cả 2 sóng phát thanh và truyền hình của Đài PT - TH Thái Bình thu hút hàng triệu ngưới dân theo dõi. Người dân đang kỳ vọng vào những quyết sách và sự đổi mới của Đảng bộ tỉnh sẽ đưa tỉnh nhà vượt qua khó khăn, thử thách mang lại cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho nhân dân.

Ông Vũ Hữu Việt, thôn Lê Lợi 2, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng kỳ vọng:Trong những ngày qua thì bản thân chúng tôi liên tục theo dõi về Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020). Với chủ đề Đại hội "Đoàn kết, Sáng tạo, Phát triển", chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng vào Đại hội của Đảng bộ lần này. Đây là một Đại hội đổi mới và cũng mong muốn là với thành công của Đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới với trí tuệ, tinh thần đoàn kết tập thể, năng động tiếp tục đưa tỉnh phát triển toàn diện về mọi mặt.

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đưa ra 5 nhiệm vụ giải pháp trọng tâm và 3 giải pháp đột phá để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Và người dân đang kỳ vọng những nhiệm vụ và giải pháp này sẽ sớm được triển khai và đi vào thực tiễn mang lại hiệu quả và lợi ích thiết thực cho cuộc sống của người dân.

Cán bộ y bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ xem trực tiếp Đại hội qua kênh TBTV

Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội là nguồn lực chính trị quan trọng, khơi dậy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, viết tiếp những trang sử vẻ vang, tạo ra những mốc son mới trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng Thái Bình ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Ông Lê Văn Tuấn, Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ mong muốn: Cán bộ y bác sĩ và cả bệnh nhân khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ rất quan tâm và theo dõi sát chương trình Đại hội tỉnh Thái Bình lần thứ XIX. Chúng tôi rất kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX quan tâm hơn nữa về công tác khám chữa bệnh để tạo điều kiện cho người dân hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất để hạn chế những chi phí cho người bệnh chuyển viện tuyến trên. Mong rằng sự thành công của Đại hội sẽ góp phần đóng góp chung cho nhân dân tỉnh Thái Bình nói chung và nhân dân huyện Quỳnh Phụ nói riêng, đặc biệt là công tác y tế.

Ông Nguyễn Thế Trình, xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ cho rằng:

Người dân rất tin tưởng vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã thành công, để lại niềm tin, ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân Thái Bình về một kỳ Đại hội dân chủ, đoàn kết, trí tuệ và đổi mới. Nhân dân Thái Bình tin tưởng rằng Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ này sớm đi vào cuộc sống, đưa tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển bền vững.  Thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh thể hiện trí tuệ, niềm tin của toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi đường lối tiếp tục đổi mới toàn diện, mạnh mẽ của Đảng; kiên định con đường, mục tiêu xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

 Phạm Ngọc – Thanh Phú


 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...