Công chức tập huấn nghiệp vụ chuẩn bị cho công việc tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh

Thứ 4, 26/08/2015 | 09:12:16
676 lượt xem

Để giúp công chức làm quen với công việc tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh, sáng ngày 26-8, Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình tổ chức tập huấn cho các công chức đang làm việc tại phòng cơ chế một cửa của các cơ quan, Sở, ban, ngành trong tỉnh.

Nội dung cơ bản nhằm giúp các học viên làm quen kỹ năng giao tiếp, vai trò của giao tiếp ảnh hưởng như thế nào trong thực thi công vụ. Ngoài ra, giảng viên Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức, Bộ Nội vụ sẽ giúp các học viên cách quản lý thời gian sao cho hiệu quả trong khi làm việc, quản lý hồ dễ tìm, dễ thấy nhưng chặt chẽ mà vẫn đảm bảo giữ bí mật.

Về thủ tục hành chính nhà nước, các công chức làm việc tại Trung tâm cần thường xuyên rà soát và thực hiện đầy đủ các giai đoạn trong giải quyết công việc cụ thể. Cũng trong thời gian tập huấn, một nội dung không thể thiếu được là đạo đức công vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Người thi hành công vụ trong Trung tâm Hành chính công không được đưa lợi ích cá nhân của công chức lên trước.

Lớp tập huấn được tổ chức trong 2 ngày (26/8 -27/8/2015).

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...