Thái Thụy có 341 đơn vị hoàn thiện thủ tục đăng ký giao dịch hồ sơ qua mạng Inernet

Thứ 7, 16/05/2015 | 15:37:40
766 lượt xem

Đến nay, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình có 341 đơn vị chiếm trên 83% số đơn vị hoàn thiện thủ tục đăng ký giao dịch hồ sơ qua mạng internet.

Triển khai giao dịch điện tử được coi là bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin của Bảo hiểm xã hội ( BHXH) nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu phục vụ ngày càng tốt hơn của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong thực hiện chính sách bảo hiểm.

Trong nhiều năm qua, việc duy trì thực hiện cơ chế một cửa cũng đã rút ngắn thời gian chờ đợi của người dân, ở tất cả các quy trình, thủ tục liên quan đến chế độ BHXH, BHYT. BHXH huyện Thái Thụy đã bố trí cán bộ làm việc vào sáng thứ 7 hàng tuần, tư vấn, giải đáp các ý kiến, kiến nghị về chính sách BHXH, BHYT và  bảo hiểm thất nghiệp cho các đơn vị và người lao động.

Đến nay, toàn huyện Thái Thụy đã có 83% số đơn vị tham gia đăng ký giao dịch hồ sơ qua mạng internet và có 12 đơn vị đã thực hiện giao dịch.

                              Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...