Huyện Kiến Xương tổ chức trao quyết định và chi trả trợ cấp một lần

Thứ 3, 14/04/2015 | 15:14:10
956 lượt xem

Ngày 14 -4-2015, huyện Kiến Xương tổ chức trao quyết định và chi trả trợ cấp một lần cho các đối tượng được hưởng theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ.

Huyện Kiến Xương thực hiện Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ

Thực hiện Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ về việc chi trả trợ cấp cho các đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Căm-pu-chi-a, giúp bạn Lào sau ngày 30 -4 -1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Thời gian qua cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở ở Kiến Xương đã tập trung lãnh  đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện đúng quy trình quy định và đã hoàn thành việc chi trả chế độ cho các đối tượng 6 đợt, đảm bảo an toàn đúng đối tượng không để xảy ra sai sót.

Trong đợt thứ 7, huyện Kiến Xương có 1.783 người được hưởng trợ cấp một lần theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ với số tiền trên 7 tỷ đồng. Để việc chi trả diễn ra trang trọng,  đúng quy trình, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiến Xương tiến hành chi trả trong 3 ngày tại 3 cụm xã, thông báo cụ thể tới các đối tượng về thời gian, địa điểm. Đồng thời, bố trí lực lượng tổ chức chi trả khoa học, thủ tục chặt chẽ không để xảy ra nhầm lẫn sai sót. Qua đó, thể hiện truyền thống, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” của Đảng, Nhà nước và Quân đội ta.

Việc chi trả trợ cấp một lần cho các đối tượng được hưởng theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ góp phần chăm lo tốt hơn đời sống của các đối tượng, tăng cường an sinh xã hội, ổn định tình hình chính trị ở địa phương.

                                                                  CTV Quang Hưởng

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...