Thái Bình triển khai chính sách người có công

Thứ 7, 31/01/2015 | 15:22:46
1,314 lượt xem

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị triển khai chính sách người có công tới cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội các huyện, Thành phố và cán bộ làm công tác Lao động xã hội các xã, phường, thị trấn.

Đại biểu tham gia lớp tập huấn chính sách người có công do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức

Hội nghị tập trung triển khai Thông tư liên tịch số 45 giữa Bộ Y tế và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội về hướng dẫn giám định thương tật đối với thương binh và người hưởng chính sách như thương binh. Hướng dẫn về hồ sơ, trình tự, nội dung khám giám định y khoa, phương pháp tổng hợp, tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể do thương tật đối với người bị thương, thương binh loại B và người hưởng chính sách như thương binh quy định tại Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 1 - 2 -2015.

Tại hội nghị, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng triển khai hướng dẫn cấp bằng " Tổ quốc ghi công" đối với những trường hợp thân nhân liệt sỹ đã được giải quyết chế độ ưu đãi trước ngày 1-1 -1995 nhưng chưa được cấp bằng. Đồng thời, hướng dẫn việc thăm, tặng quà đối tượng chính sách Người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

PV

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...