Sở Nội vụ Thái Bình tổ chức tập huấn công tác văn thư

Thứ 5, 30/10/2014 | 11:15:54
1,745 lượt xem

Sáng ngày 30/10, Sở Nội vụ Thái Bình tổ chức lớp tập huấn công tác văn thư, lưu trữ cho các Chánh văn phòng, lãnh đạo Phòng nội vụ các huyện, thành phố, đại diện Phòng hành chính tổng hợp các Sở, ban, ngành và công chức, viên chức trực tiếp làm công tác này.

Công tác văn thư, lưu trữ nhằm đảm bảo thông tin bằng văn bản phục vụ kịp thời cho việc quản lý, điều hành công việc của lãnh đạo các cấp, là “huyết mạch” trong mọi hoạt động của các cơ quan, đơn vị. Thời gian qua, công tác văn thư, lưu trữ có những chuyển biến tích cực, song vẫn còn nhiều sai sót về mặt thể thức cũng như hình thức.

 Lớp tập huấn giúp các học viên có thêm những kiến thức, kỹ năng mới, tránh được những sai sót không đáng có liên quan đến văn thư, lưu trữ. Qua đó, giúp cho các cơ quan, tổ chức kiểm tra, thanh tra giám sát, bảo vệ tốt hơn những bí mật của đơn vị mình cũng như của tỉnh và Quốc gia.

    Thanh Giang

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...