Đầu tư hạ tầng thu hút doanh nghiệp vào cụm công nghiệp Quý Ninh

Thứ 5, 03/11/2022 | 00:00:00
1,700 lượt xem

Cụm công nghiệp Quý Ninh, huyện Quỳnh Phụ được thành lập trên cơ sở cụm công nghiệp An Ninh cũ mở rộng sang địa giới xã An Quý có diện tích 75ha, hiện đang được khẩn trương đầu tư hạ tầng, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

Cụm công nghiệp Quý Ninh được khởi công xây dựng từ tháng 4 năm 2020 với tổng vốn đầu tư trên 280 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, các hạng mục như san lấp, hệ thống đường giao thông và hệ thống cấp thoát nước đã được xây dựng hoàn thiện đến 80% theo hồ sơ thiết kế được duyệt. Chủ đầu tư đã hoàn thành phần xây dựng hệ thống xử lý nước thải theo thiết kế công suất 1.200m3/ngày đêm, dự kiến hoàn thành lắp đặt thiết bị trong tháng 11 này. 

Là Cụm công nghiệp có tính chất ngành nghề tổng hợp, song nhà đầu tư hạ tầng cùng với huyện Quỳnh Phụ định hướng khuyến khích các nhà đầu tư thứ cấp sản xuất, kinh doanh thuộc nhóm ngành nghề sử dụng công nghệ cao, ít ảnh hưởng đến môi trường. 

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...