Giá thép liên tục tăng

Thứ 3, 15/03/2022 | 00:00:00
848 lượt xem

Cùng với xăng dầu, khí đốt, gas tăng giá, thép cũng là một mặt hàng đang tăng nóng trong thời gian gần đây. Nhiều công ty đã công bố mức giá mới cho các sản phẩm thép, cao hơn cả đỉnh của năm 2021.

Sản phẩm sắt thép phục vụ thị trường của doanh nghiệp

Trong vài ngày gần đây, giá thép xây dựng trong nước liên tục được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng. Đến ngày 9/3, giá thép đã ở mức từ 18.000 đồng/kg đến 20.000 đồng/kg tùy thương hiệu và sản phẩm. Như vậy, từ đầu năm đến nay, giá thép xây dựng đã tăng khoảng 660 đồng/kg – 2.000 đồng/kg.

Sản phẩm thép cuộn phục vụ thị trường tại cửa hàng

Trong đợt điều chỉnh này, Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, Công ty liên doanh sản xuất Thép Việt Úc tăng giá thép cây, thép cuộn xây dựng ở mức 600.000 đồng/tấn. Công ty Cổ phần gang thép Thái Nguyên cũng công bố tăng giá từ ngày 9/3 cho đến khi có thông báo mới với mức tăng là 600 đồng/kg. 

Nguyên nhân giá thép tăng liên tục trong thời gian qua là do giá nguyên liệu, trong đó có phôi thép tăng cao. Cùng với đó, giá giao dịch quặng sắt, thép phế liệu không ngừng tăng, đẩy giá sắt thép thành phẩm tại thị trường trong nước tăng theo.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...