Tỷ phú Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới

Thứ 7, 30/10/2021 | 00:00:00
318 lượt xem

Theo bảng xếp hạng của Bloomberg cập nhật hôm qua 29/10, tỷ phú Elon Musk, Giám đốc điều hành của hãng xe điện Tesla, đã trở thành người giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng lên tới 302 tỷ USD. Ông cũng là người đầu tiên trên thế giới sở hữu khối tài sản trên 300 tỷ USD và được dự đoán sẽ cán mốc 1.000 tỷ USD nhờ thành công của công ty thám hiểm vũ trụ tư nhân SpaceX cũng do ông sáng lập.

Theo bảng xếp hạng tài sản các tỉ phú của Bloomberg, CEO của Tesla đã bỏ xa người giàu thứ hai thế giới là ông chủ sàn thương mại điện tử Amazon Giép Bê-dốt tới hơn 100 tỷ USD. Ông Musk hiện cũng giàu gấp đôi các nhân vật tên tuổi khác như Bin Ghết, Mác Du-cơ-bớc hay nhà đồng sáng lập Google Lo-renx Ét-goát Pết-z, sau khi khối tài sản tăng thêm tới 117 tỷ USD kể từ đầu năm đến nay.

Giá trị tài sản của ông Musk tăng mạnh đầu tuần này khi cổ phiếu của Tesla đi lên sau thương vụ bán 100.000 xe cho công ty cho thuê xe Héc-z Glâu-bồ Hâu-đinh-x. Hãng xe điện Tesla cũng đã chính thức gia nhập câu lạc bộ các công ty có giá trị vốn hóa nghìn tỷ USD.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...