Đơn hàng dồi dào doanh thu dự kiến tăng 20%

Thứ 2, 18/10/2021 | 00:00:00
696 lượt xem

Doanh thu năm 2021 dự kiến tăng trên 20%, duy trì việc làm ổn định với những đơn hàng gia công có giá trị, sản xuất của Công TNHH Phú Việt huyện Kiến Xương đã có nhiều tín hiệu khởi sắc so với cùng kỳ năm trước nhờ chuỗi sản xuất phục hồi với đơn hàng truyền thống tăng trở lại.

Công TNHH Phú Việt huyện Kiến Xương sản xuất ổn định

Từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty TNHH may Phú Việt đã sản xuất trên 200.000 sản phẩm quần áo thể thao các loại, xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Nam Mỹ và Hàn Quốc, thu hút và tạo việc làm cho trên 250 lao động với mức thu nhập bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng. Ngay trong quý 3/2021, doanh nghiệp này đã ký kết được đơn hàng đủ để duy trì sản xuất đến hết tháng 6 năm sau. Hầu hết các đơn hàng đều có giá trị gia công và là các sản phẩm xuất khẩu ký kết với các đối tác truyền thống nên về mặt kỹ thuật gia công rất thuận lợi đối với công nhân. 

Theo nhận định của doanh nghiệp thì việc đơn hàng về nhiều như hiện nay là do Thái Bình đang kiểm soát dịch Covid-19 hiệu quả, tạo ra vùng xanh để doanh nghiệp hoạt động. Bên cạnh đó thì một số thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam dần hồi phục và tận dụng tốt cơ hội từ các Hiệp định Thương mại tự do đã ký kết và đi vào thực thi. Các gói hỗ trợ về kinh tế và thông tin tích cực về triển khai vắc xin phòng dịch Covid-19 cũng như nhu cầu các mặt hàng nói chung và may mặc nói riêng đã phần nào hồi phục trở lại. Việc chuyển dịch đơn hàng từ các nước quốc gia cạnh tranh, đặc biệt từ Myanmar giúp cho Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp dệt may trong tỉnh đón nhận một lượng đơn hàng đột biến.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...