Phát triển sản phẩm gỗ thải ép thành gỗ công nghiệp

Thứ 5, 23/09/2021 | 00:00:00
217 lượt xem

Lấy gỗ thải công nghiệp làm nguyên liệu sản xuất, tạo ra dòng sản phẩm có giá thành hạ, mang lại giá trị kinh tế cao, giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Đó là mô hình kinh tế mà Công ty TNHH Tiên Phong, Cụm Công nghiệp Đông Các, huyện Đông Hưng đang thực hiện.

Công ty TNHH Tiên Phong

Công ty TNHH Tiên Phong là doanh nghiệp chuyên chế biến và sản xuất đồ gỗ với sản phẩm chính là palet gỗ, gỗ ghép thanh làm trần, tường, vách ngăn tủ tài liệu và một số sản phẩm đồ gỗ dân dụng khác. Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn luôn duy trì ổn định. Các thùng, hộp gỗ thải ra từ các khu công nghiệp đã được đưa về công ty để công nhân bóc tách, phân loại, toàn bộ tinh sắt nhổ ra được thu gom, bán lại cho các đơn vị tái chế sắt thép. Các thanh gỗ được đưa vào nhà máy sơ chế, cán ép ra thành phẩm gỗ ghép thanh công nghiệp. 

Công ty hiện bảo đảm việc làm và thu nhập cho hơn 100 lao động với mức bình quân từ 6 đến 8 triệu đồng một người một tháng.

Cao Biền



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...