Áp dụng công nghệ để tạo ra sản phẩm mới

Thứ 3, 31/08/2021 | 00:00:00
792 lượt xem

Không ngừng nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, tận dụng nguyên liệu nguồn tro xỉ của nhà máy nhiệt điện. Công ty cổ phần kỹ thương Thiên hoàng khu công nghiệp Tiền Hải đã cho ra sản phẩm tấm trần thạch cao và được đánh giá là đơn vị đầu trong đổi mới sáng tạo khoa học kỹ thuật của tỉnh.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm tấm trần thạch cao của Mikado

Sản phẩm tấm trần thạch cao của Mikado được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, thành phần chính là thạch cao trộn với sợi thủy tinh và chất chống cháy trong lõi. Có thể thiết kế để nâng cao khả năng chống cháy lên đến nhiều giờ. Bề mặt mịn màng và đẹp mắt phù hợp các thiết kế. Có thể được thiết kế để cung cấp khi cài đặt cùng với vật liệu cách nhiệt. Khả năng chịu nhiệt là một đặc tính của thạch cao Mikado Gypsum. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Không chứa các chất độc hại và thân thiện với môi trường. 

Trong quá trinh sản xuất nhà máy đã tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu tro bay của Nhà máy nhiệt điện Thái Bình để sản xuất, đây là cách để từng bước hình thành các chuỗi cung ứng nguyên liệu đầu vào đối với nhiều nhà máy tại khu kinh tế Thái Bình. Trung bình mỗi năm, nhà máy sản xuất tấm trần thạch cao của Mikado sản xuất và cung ứng ra thị trường khoảng 10 triệu m2, các sản phẩm tấm trần thạch cao đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước. Hiện nhà máy đang thu hút và tạo việc làm cho trên 150 lao động với mức thu nhập trên 7,5 triệu/người/tháng.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...