Phát triển hạ giao thông tạo động lực cho sự phát triển

Thứ 3, 24/08/2021 | 00:00:00
668 lượt xem

Là một trong những địa phương có hệ thống giao thông nông thôn phát triển hàng đầu của tỉnh Thái Bình, hàng năm huyện Quỳnh Phụ luôn ưu tiên nguồn lực để đầu tư cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông kết nối các địa phương trong huyện.

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện quản lý, những năm qua, bằng nhiều nguồn vốn, huyện Quỳnh Phụ đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu, bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng. Riêng năm 2020, Quỳnh Phụ đã đầu tư gần 150 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo các tuyến giao thông quan trọng như dự án đường DH 74, DH 73, DH61, đây là những tuyến giao thông quan trọng kết nối giữa các vùng trong huyện với các Quốc lộ 10, đường Thái Bình - Hà Nam. 

Đặc biệt trong nửa đầu năm 2021, nhiều công trình giao thông đã được huyện Quỳnh Phụ triển khai thực hiện và nhận được sự đồng thuận rất cao của người dân thông qua việc tự nguyện hiến đất và công trình trên đất cho dự án. Hầu hết các dự án giao thông ở huyện Quỳnh Phụ đều hoàn thành trước tiến độ đề ra. Nhiều công trình đã tiết kiệm cho ngân sách hàng chục tỷ đồng như đường DH 78, DH72./.

    Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...