Trên công trình giao thông trọng điểm ngày đầu năm

Thứ 7, 09/01/2021 | 00:00:00
338 lượt xem

Những ngày đầu năm 2021, trên các công trường giao thông trọng điểm của tỉnh, hàng trăm công nhân vẫn hăng say làm việc như quên hết cái lạnh của mùa đông. Tiến độ thi công đang được các nhà thầu đẩy nhanh, phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch đề ra.

Tại công trình thi công đường 217 cũ nay là đường 396B, các phần việc đã hoàn thành được trên 90% khối lượng. Tuy nhiên để hoàn thành đúng tiến độ, đơn vị nhà thầu đã huy động toàn bộ máy móc nhân lực và vật tư của đơn vị tập trung cao nhất cho công tác thi công.

Ông Nguyễn Quang Tiệp - PGĐ Cty CP đầu tư và xây dựng Hà Thành UDIC: 

"Những ngày này ở hầu hết các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh không khí thi đua lao động sản xuất diễn ra rất khẩn trương. Khó khăn vướng mắc ở khâu nào đều được tháo gỡ ngay. Tất cả hướng đến mục tiêu chung nhất là tiến độ của dự án".


Ông Bùi Quang Nhật - Đội trưởng thi công Công ty TNHH ĐTXD và TM Phương Anh: 

"Nhiều dự án còn gặp khó khăn về vốn, mặt bằng, song để bảo đảm tiến độ thi công, các đơn vị nhà thầu đã duy trì chế độ thi công 3 ca/ngày với hàng trăm lao động cùng nhiều máy móc, thiết bị, phương tiện".


'

Ông Nguyễn Thế Hùng - Chỉ huy thi công dự án đường 221A, huyện Tiền Hải: 

"Ðây là những công trình giao thông trọng điểm của tỉnh, khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần bảo đảm giao thông thông suốt, kết nối mạng lưới giao thông trong và ngoài tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng giao lưu hàng hóa, phát triển kinh tế - xã hội".


Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...