Hướng vào thị trường nội địa để tăng doanh thu

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
340 lượt xem

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường mà trọng tâm là hướng đến tiêu thụ nội địa. Năm 2021 Công ty TNHH sứ Đông Lâm khu công nghiệp Tiền Hải phấn đấu sản xuất trên 10 triệu sản phẩm sứ các loại, doanh thu đạt trên 85 tỷ đồng.

Năm 2020 do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, song Công ty TNHH sứ Đông Lâm vẫn duy trì sản xuất ổn định và cung ứng ra thị trường trên 7,8 triệu sản phẩm sứ vệ sinh, sứ dân dụng các loại đạt doanh thu trên 60 tỷ đồng, không đạt kế hoạch đề ra do những tháng đầu năm nhu cầu xây dựng ở các thị trường truyền thống có nhiều biến động, tình hình xuất khẩu các sản phẩm sứ xây dựng giảm sút do ảnh hưởng của dịch bệnh vid - 19. 

Để hoàn thành mục tiêu xuất khẩu cũng như doanh thu của cả năm 2021, đơn vị đã đề ra nhiều giải pháp để vượt qua khó khăn. Trong đó việc chủ động tìm kiếm đối tác, nhắm đến các đối tác tiềm năng trong thị trường nội địa, đồng thời chuẩn bị tốt nguồn nguyên, nhiên liệu đầu vào, không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa mẫu mã các loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...