Hàn Quốc khởi động "Ngày hội giảm giá toàn quốc"

Thứ 6, 26/06/2020 | 11:47:24
937 lượt xem

Nhằm giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ bớt khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, Hàn Quốc đã khởi động sự kiện “Ngày hội giảm giá toàn quốc” diễn ra từ hôm nay 26/6 và kéo dài tới 12/7 với nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm điện tử chủ lực và ô tô của Hàn Quốc.

Ngày hội giảm giá của Hàn Quốc được tổ chức trên phạm vi toàn quốc theo cả hình thức truyền thống và trực tuyến. Đến với ngày hội giảm giá này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các công ty điện tử và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Sự kiện cũng sẽ diễn ra tại nhiều trạm dừng nghỉ chính dọc các tuyến đường cao tốc của Hàn Quốc.

Các trung tâm thương mại lớn như Lotte, hay Hyundai sẽ tham gia sự kiện bằng hình thức giảm chi phí cho các công ty hợp tác, bán sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và tặng quà khuyến mại.

Bên cạnh các chương trình giảm giá, nhiều sự kiện bên lề như buổi ký tặng của ngôi sao bóng đá Park Ji-sung, công diễn nhạc K-pop, hay sự kiện tiếp năng lượng cho đội ngũ y tế đã cống hiến hết mình cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 cũng được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người tham gia.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...