Đông Hưng: có 36 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Thứ 2, 24/06/2019 | 07:28:58
480 lượt xem

Đến nay, huyện Đông Hưng đã có 36 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Ba xã: Đông Phương, Nguyên Xá và Đông Xuân đã hoàn thành các tiêu chí để được công nhận là xã nông thôn mới nâng cao.

Diện mạo xã nông thôn mới Đông Phương, Đông Hưng

2 xã đang chờ tỉnh Thái Bình công nhận xã nông thôn mới, là xã Đông Huy và xã Liên Giang. 5 xã còn lại đã hoàn thiện các tiêu chí và đang hoàn thiện thủ tục trình tỉnh thẩm định. 

UBND huyện Đông Hưng cũng chỉ đạo 3 xã gồm: Đông Phương, Nguyên Xá, Đông Xuân hoàn thành các tiêu chí để được công nhận là xã nông thôn mới nâng cao. Đồng thời đôn đốc các xã điều chỉnh và đăng ký bổ sung danh mục công trình đề nghị tỉnh hỗ trợ xi măng.

 Từ đầu năm đến nay, huyện Đông Hưng đã được UBND tỉnh hỗ trợ 5.585 tấn xi măng. 

Thu Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...