Công ty TNHH Công nghiệp Tactician phấn đấu doanh thu trên 130 tỷ đồng

Chủ nhật, 17/03/2019 | 15:16:56
2,269 lượt xem

Năm 2019, Công ty TNHH Công nghiệp Tactician thuộc Khu Công nghiệp Phúc Khánh, Thành phố Thái Bình tiếp tục cải tiến dây chuyền công nghệ, nâng công suất lên gâp đôi, phấn đấu đạt doanh thu 130 tỷ đồng.

Sản phẩm chính của công ty là các linh phụ kiện của phòng tắm, các thiết bị cửa sổ, các loại lan can tay vịn trong nhà bếp, các phụ kiện kiến trúc trang trí lan can…Đây đều là những sản phẩm được chế tác có độ tinh xảo cao, được thị trường Châu Âu ưa chuộng. 

Hiện công ty đang tạo việc làm cho hơn 600 lao động, với mức thu nhập bình quân 5-8 triệu/người/tháng. Năm 2019, Công ty TNHH Công nghiệp Tactician phấn đấu đạt doanh thu trên 130 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, Công ty ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất, không ngừng đổi mới công nghệ, tiếp tục thực hiện tiết kiệm nhằm giảm chi phí trong quá trình sản xuất, hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh. Đồng thời tiếp tục tìm kiếm, mở rộng và đa dạng hóa thị trường trong và ngoài nước.

 Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...