Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Viện chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn

Thứ 6, 23/12/2016 | 09:21:54
686 lượt xem

Sáng ngày 23-12, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Viện chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn về tái cơ cấu ngành nông nghiệp.

Đồng chí Chủ  tịch UBND tỉnh đã thông tin tới đoàn công tác về quan điểm, chủ trương phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm tới. Đặc biệt là chủ trương trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp của tỉnh . Đồng thời nhấn mạnh thêm các hướng đột phá nhằm thực hiện đề án tái cơ cấu nông nghiệp tỉnh Thái Bình đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Dự kiến kế hoạch tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Thái Bình.

Thay mặt, đoàn ông Đặng Kim Sơn - nguyên Viện trưởng Viện chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn đã trình bày khái quát Báo cáo các hướng đột phá nhằm thực hiện Đề án tái cơ cấu nông nghiệp của tỉnh Thái Bình đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Trong đó tập trung phân tích các nội dung về lợi thế, 5 định hướng đột phá và quan điểm trong phát triển nông nghiệp của tỉnh Thái Bình. Trên cơ sở đó, đại biểu các Sở, ngành của tỉnh và thành viên đoàn công tác của Viện chính sách và chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn đã tham gia ý kiến bổ sung, lược bỏ và làm rõ thêm một số nội dung đã hoặc chưa được đề cập trong báo cáo.

 Đồng chí Chủ  tịch UBD tỉnh cơ bản thống nhất với các nội dung đã được đề cập trong báo cáo sơ bộ, đặc biệt là về 5 định hướng đột phá. và bổ sung và điều chỉnh lại một số nội dung, cách đặt vấn đề, nội hàm trong từng định hướng đột phá. Đồng chí cũng đã thông tin thêm một số lợi thế của Thái Bình về đường giao thông, điện, khí mỏ, nguồn nhân lực phục vụ và tiến độ thực hiện các dự án đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt  đoàn, ông Đặng Kim Sơn đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu để phối hợp với các Sở ngành có liên quan của tỉnh sớm hoàn thiện báo cáo.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...