Đẩy mạnh hoàn thành Dự án nâng bãi và trồng cây chắn sóng đê biển 5 và 6

Thứ 3, 24/05/2016 | 09:47:29
819 lượt xem

Tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công trên công trường Dự án nâng bãi triều và trồng cây chắn sóng đê biển 6 và đê biển 5 huyện Tiền Hải đã tập trung tối đa nhân lực để thi công đúng tiến độ.

Các đơn vị thi công đang tích cực hoàn thành các hạng mục công trình.

Dự án nâng bãi triều và trồng cây chắn sóng tuyến đê biển số 5 và số 6 thuộc huyện Tiền Hải được đầu tư trên 34 tỷ đồng từ nguồn vốn biến đổi khí hậu. Đến nay, toàn bộ phần hạng mục nâng bãi triều đã cơ bản được hoàn thành. Những ngày qua tranh thủ mức nước triều thuận lợi, đơn vị thi công đã tập trung tối đa nhân lực, vật tư, phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công hạng mục đường dạo.

Hạng mục đường dạo có chiều dài 3,6km thuộc địa phận xã Nam Thịnh và xã Đông Minh (huyện Tiền Hải).

Hạng mục đường dạo có chiều dài 3,6km thuộc địa phận xã Nam Thịnh và xã Đông Minh (huyện Tiền Hải) được thi công cứng hóa bê tông, mặt đường rộng 4m và hệ thống rãnh thoát nước 2 bên đường. Đến nay công trình đã hoàn thành được trên 70% khối lượng.

Sau khi được hoàn thành, dự án sẽ góp phần bảo vệ và củng cố hệ thống đê biển số 5 và đê biển số 6 của tỉnh, đồng thời tạo cảnh quan và ứng phó với những biển đối bất thường của khí hậu hiện nay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...