Sở Xây dựng tổ chức đánh giá kết quả hoạt động năm 2105

Thứ 3, 05/01/2016 | 09:47:57
1,309 lượt xem

Sáng 5-1, Sở Xây dựng Thái Bình tổ chức đánh giá kết quả hoạt động năm 2105 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2015, mặc dù nhiều khó khăn, nhưng do thực hiện tốt việc cải cách hành chính cùng với triển khai kịp thời Luật xây dựng và các Nghị định nên các công trình thuộc ngành xây dựng vẫn đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Mạng lưới Đô thị đã và đang được mở rộng, đáp ứng việc khai thác tiềm năng và lợi thế thu hút đầu tư. Hạ tầng kỹ thuật được ưu tiên tập trung đầu tư, xây dựng. Các dự án cung cấp nước sạch, xử lý rác thải được quan tâm. Việc phát triển nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp tiến hành nhanh, chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhiều người. Vai trò trong công tác quản lý đầu tư xây dựng được phát huy đã kiểm soát, quản lý chất lượng và chi phí xây dựng ở tất cả các khâu nên tránh được nhiều thất thoát, tham nhũng trong xây dựng .

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ: Trong năm 2016, Sở Xây dựng cần quản lý chặt chẽ hơn tình trạng xây dựng sai phép và không phép; tập trung rà soát, tham mưu giúp UBND tỉnh kịp thời ra các văn bản quy phạm pháp luật về xây dựng; nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Phạm Văn Hiền - Phó Giám đốc Sở Xây dựng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2015.   

                                        

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...