Bản tin giá cả thị trường

Thứ 2, 23/11/2020 | 00:00:00
477 lượt xem

Giá gà giảm sâu

Thời điểm này, nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bắt đầu nuôi gà để chuẩn bị cho thị trường Tết Nguyên đán 2021. Hiện, giá gà bán tại chuồng đang chỉ từ 35-45 nghìn đồng/kg, thấp hơn so với giá thành cùng kỳ năm trước khoảng 13-20 nghìn đồng/kg. Với giá bán thời điểm này thì người chăn nuôi chắc chắn sẽ thua lỗ nặng. Vào dịp cuối năm, để phục vụ thị trường Tết, số lượng gà nuôi sẽ còn tăng lên, do đó, ngành nông nghiệp khuyến cáo nông dân cần tính toán kỹ lưỡng nhu cầu để có phương án phù hợp.

7 triệu đồng 1 chùm nho

Một loại nho Nhật có quả to gấp rưỡi quả trứng gà, đường kính lên tới 4-5cm, được bán với giá lên tới 7 triệu đồng/chùm đang gây sốt trên thị trường Việt Nam. Loại nho này có xuất xứ từ Nhật Bản.  Quả nho ăn giòn đanh, cứng trái, độ đường từ 23-25 brix, vỏ mỏng, căng bóng, ăn thơm,... Mỗi chùm nho nặng trên 1kg.

Đèn sưởi nhà tắm vào mùa

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị điện máy mà sản phẩm cũng được rao bán khá rầm rộ trên các sàn thương mại điện tử, trang mạng xã hội với đa dạng mẫu mã, chủng loại, nhãn hiệu. Ngoài các sản phẩm được sản xuất trong nước, còn được nhập từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Giá sản phẩm dao động từ 350.000 – 2 triệu đồng/chiếc. Người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm chính hãng vì có chế độ bảo hành tốt hơn, đặc biệt là yếu tố an toàn khi sử dụng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...