NTK Michael Kors tôn vinh Broadway nhân kỷ niệm 40 năm

Thứ 5, 22/04/2021 | 10:30:21
1,755 lượt xem

Để kỷ niệm 40 năm trong nghề và tôn vinh sân khấu Broadway, nhà thiết kế thời trang Michael Kors đã giới thiệu bộ sưu tập mới trong buổi trình diễn với trải nghiệm kỹ thuật số nhiều lớp hôm 20/4.

Mở đầu màn trình diễn BST là hình ảnh từ Quảng trường Thời đại với những thiết kế tinh tế như lời chào của NTK Michael Kors gửi tới các tín đồ thời trang. 

Các người mẫu nổi tiếng Naomi Campbell, Helena Christensen và Bella Hadid…cũng xuất hiện trong đoạn phim ra mắt BST thu đông pha trộn giữa kiểu dáng thanh lịch công sở và các trang phục buổi tối lấp lánh. Michae Kors đã tái hiện lại BST "đậm chất thương hiệu nhất" của mình.


Nhà thiết kế Michael Kors: “Năm vừa qua, tôi có thời gian để thực sự nghĩ về sự nghiệp 40 năm của mình, hành trình đã trải qua, những người tôi đã gặp, những nơi tôi đã đi, tất cả các bộ sưu tập. Vẫn còn nhiều thứ phải làm nhưng tôi rất vui - đó là một trong những điều tốt đẹp hiếm hoi trong thời kỳ phong tỏa.”

Với tình yêu nghệ tình và là một người hâm mộ các nhà hát tại New York, thông qua BST của mình Michael Kors muốn nói lên những tác động mà Broadway đã hứng chịu trong trong thời đại dịch COVID-19. 


Nhà thiết kế Michael Kors: “Tôi muốn nói rằng hy vọng việc khi BST này có mặt tại các cửa hàng từ tháng 9 - tháng 12, tất cả chúng ta sẽ có thể được đi ra ngoài, mặc những bộ quần áo đẹp. Khi đó rạp chiếu phim, nhà hát sẽ được mở cửa trở lại. Chắc chắn chúng ta sẽ không đến rạp hát với một chiếc áo hoodie. Chúng ta sẽ mặc quần áo đẹp. Khi trở lại văn phòng làm việc và có một cuộc họp, chúng ta sẽ mặc quần áo đẹp. Và cả vào đêm giao thừa năm sau nữa.”

Ông cho biết sẽ quyên góp cho Quỹ Diễn viên, một tổ chức dịch vụ nhằm thúc đẩy sự ổn định và khả năng phục hồi của nghệ sĩ, đồng thời cung cấp một mạng lưới an toàn cho các chuyên gia biểu diễn nghệ thuật và giải trí. 

Nguồn TTXVN

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...