Gucci trở thành thương hiệu hot nhất thế giới

Thứ 6, 30/10/2020 | 00:00:00
641 lượt xem

Dựa trên báo cáo hàng quý mới nhất của The Lyst Index, phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của 5 triệu tín đồ shopping với 12.000 thương hiệu lẫn các store online, nền tảng này công bố, Gucci đã chính thức soán ngôi gã khổng lồ" đồ thể thao Nike, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất.

Thương hiệu xa xỉ nước Ý Gucci đã phát trực tiếp bộ sưu tập Epilogue vào tháng 7, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Đây được xem như sự kiện kỹ thuật số được xem nhiều nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, số lượt xem trang của thương hiệu cũng tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giữ vị trí thứ 2 trong danh sách là Off-White. Trong khi đó, Nike có bước chuyển mình khi ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho bà bầu đầu tiên nhưng tụt 2 bậc, xuống vị trí thứ 3.

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Prada, Balenciaga, Fendi, Versace, Saint Laurent…

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Thực hiện giám sát tại Sở kế hoạch và đầu tư
Thực hiện giám sát tại Sở kế hoạch và đầu tư

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026, chiều 01/7, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên...

Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới
Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới

Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...