Sẽ không có Victoria’s Secret Fashion Show 2019

Thứ 7, 23/11/2019 | 14:58:39
2,149 lượt xem

Victoria's Secret - thương hiệu nội y hàng đầu thế giới - luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, hãng thời trnag này đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong lịch sử nên quyết định hủy bỏ show diễn 2019, cùng việc đóng rất nhiều cửa hàng.

Theo số liệu của TV by the Numbers (trang web thu thập và phân tích dữ liệu xếp hạng truyền hình tại Mỹ), Victoria's Secret show 2018 có lượng người xem thấp nhất trong lịch sử chương trình.

Cụ thể, show có 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5% cho thấy mức độ quan tâm của khán giả dành cho chương trình ngày càng giảm.

Thêm vào đó, chuỗi các cửa hàng của hãng mang về lợi nhuận ít, dẫn đến phải đóng cửa 20 chi nhánh.  


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...