Mẫu nhí không chân rạng ngời trên sàn diễn thời trang

Thứ 2, 30/09/2019 | 20:19:14
1,926 lượt xem

Dù không sở hữu một thân hình lành lặn như bạn bè cùng trang lứa nhưng có một cô bé người Anh vẫn nỗ lực để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hình ảnh cô bé rạng rỡ bước trên sàn diễn thời trang Paris trên đôi chân giả đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Và hình ảnh cô bé đã khiến thông điệp "Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, hãy làm những gì bạn có thể" thêm một lần nữa được lan tỏa mạnh mẽ.

Khoác trên mình bộ váy công chúa và áo choàng hạt đậu có giá tới 2.600 USD, bé Daisy-May Demetre, 9 tuổi. đã mở màn cho màn trình diễn thời trang của thương hiệu thời trang trẻ em xa xỉ Lulu et Gigi diễn ra vào ngày 28/9 tại tháp Eiffel, Pháp. Không tự ti về hình thể, cô bé đã có màn trình diễn không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.




Người mẫu nhí Daisy-May Demetre: “Đôi chân khiến cháu trở nên đặc biệt. Đôi khi cháu thậm chí còn không cảm thấy có gì khác biệt cả. Cháu được làm tóc, trang điểm, mặc trang phục, và thế là cháu cứ thế ra trình diễn thôi.”



Daisy-May đã phải phẫu thuật cắt bỏ hai chân từ khi mới 18 tháng tuổi do bệnh bẩm sinh thiếu xương mác ở hai chân. Bé sau đó được lắp chân giả và tập làm quen với đôi chân này.

Bố của cô bé, anh Alex Demetre làn người đã phát hiện và khuyến khích cô bé theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu của mình. Chính anh cũng đã tự tìm tới các hãng thời trang để tìm kiếm cơ hội cho con gái.




Anh Alex Demetre – Cha của Daisy: “Tôi đã hứa với con gái mình rằng con sẽ trở thành người bị dị tật chân tạo cảm hứng mạnh mẽ nhất thế giới. Con gái đã thay đổi cuộc đời tôi. Khuyết tật đó không hề ảnh hưởng tới con bé, thậm chí nó còn khiến bé trở nên mạnh mẽ hơn.”




Bà Eni Hegedus-Buiron – Thương hiệu thời trang trẻ em Lulu Et Gigi: “Mỗi đứa trẻ đều có sự khác biệt của riêng mình. Trẻ em thường cởi mở hơn, dễ dàng chấp nhận sự khác biệt, sự đa dạng hơn. Khi chúng thấy sự khác biệt, chúng sẽ nghĩ: mình cũng có thể làm được điều đó, mình cũng là một cô bé/cậu bé tuyệt vời.”




Cô bé Daisy-May Demetre, 9 tuổi, là người mẫu nhí đầu tiên bị mất cả hai chân nhưng vẫn sải bước trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Trước khi tham gia Tuần lễ thời trang Paris, Daisy-May đã từng tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em London và Tuần lễ thời trang New York. Hình ảnh cô bé với cách gọi trìu mến “thiên thần không chân” đã truyền cảm hứng cho hàng triệu trái tim khi tự tin sải bước trên hàng loạt sàn diễn nổi danh thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...