Chung kết cuộc thi thiết kế thời trang lần thứ 4

Thứ 6, 27/03/2015 | 09:39:57
2,684 lượt xem

Tối ngày 26-3, trường Đại học Thái Bình tổ chức chung kết cuộc thi thiết kế thời trang lần thứ 4 năm 2015. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đại biểu dự Chung kết cuộc thi thiết kế thời trang lần thứ 4 tại trường Đại học Thái Bình

Cuộc thi thiết kế thời trang do học sinh - sinh viên được trường Đại học Thái Bình phát động từ tháng 1-2015. Sau hơn 2 tháng, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 100 mẫu thiết kế của các tác giả, nhóm tác giả. Trong đó, có 24 mẫu thiết kế xuất sắc được lựa chọn vào vòng thi chung kết.

Các mẫu thiết kế trong cuộc thi năm nay khá phong phú, từ đầm dạ hội, đầm dạo phố đến váy cưới đều được các thí sinh lựa chọn thể hiện cho phần thi của mình khá độc đáo.

Các mẫu thời trang trình diễn trong đêm chung kết

Đây là những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thể hiện khả năng sáng tạo, năng động, nhạy bén với xu hướng thời trang hiện đại. Cuộc thi, nhằm tìm kiếm, phát hiện những tài năng thiết kế thời trang và tạo sân chơi trí tuệ, gắn học đi đôi với hành trong học sinh, sinh viên nhà trường.

                                                                             Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...