Cử tri Mỹ chờ đợi cuộc tranh luận Tổng thống đầu tiên

Thứ 4, 30/09/2020 | 19:16:39
332 lượt xem

Dự kiến vào sáng nay theo giờ Việt Nam, cuộc tranh luận đầu tiên dưới hình thức trực tuyến giữa 2 ứng cử viên Donald Trump của đảng Cộng hòa và Joe Biden của đảng Dân chủ sẽ chính thức diễn ra. Đáng chú ý đã có 74% số cử tri đăng kí có kế hoạch theo dõi sự kiện này, vốn được cho sẽ thu hút khoảng 80 đến 90 lượt triệu người xem và có thể trở thành cuộc tranh luận tổng thống có lượt theo dõi cao nhất mọi thời đại.

Kết quả thăm dò mới do Đại học Mon-mao thực hiện cho thấy có tới 78% cử tri đảng Dân chủ, 76% cử tri đảng Cộng hòa và 70% cử tri độc lập được hỏi cho biết sẽ theo dõi cuộc tranh luận. Tuy nhiên, cũng theo kết quả khảo sát, chỉ 3% số người được hỏi thừa nhận có thể thay đổi lựa chọn trên lá phiếu của mình.

Trong khi đó, cả Tổng thống Trump và ông Biden đều cho biết rất mong chờ cuộc tranh luận. Giới phân tích nhận định sự kiện sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn với ông Biden, bởi đây là cơ hội để ông thể hiện năng lực bản thân cho vị trí người đứng đầu nước Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...