Thái Bình xuất hiện ca dương tính Sars CoV 2 từ Quảng Nam trở về

Thứ 7, 01/08/2020 | 00:00:00
835 lượt xem

Sáng nay (01/8), Thái Bình đã chính thức xác nhận 1 ca dương tính với Sars CoV 2 từ Quảng Nam trở về. Ngay lập tức, các cơ quan chức năng và ngành y tế Thái Bình đã triển khai các biện pháp cách ly và điều tra những người có liên quan.

Thái Bình đã chính thức xác nhận 1 ca dương tính với Sars CoV 2 từ Quảng Nam trở về

Sau nhiều ngày lo lắng và thực hiện công tác quản lý, giám sát người từ vùng dịch về Thái Bình, thì sáng nay (01/8), Thái Bình đã chính thức xuất hiện 1 ca dương tính với Sars CoV 2 trong cộng đồng.

3 trường hợp ở huyện Hưng Hà, trong đó có 1 ca dương tính với Sars CoV 2 hiện đang cách ly và điều trị 

Theo điều tra ban đầu, 3 người ở huyện Hưng Hà, Thái Bình cùng nhau vào Quảng Nam thăm người thân bị ốm từ 24 đến 29/7. Sau đó, ngày 29/7, 3 người này bắt chuyến xe khách Quảng Ngãi - Vân Đồn về Thái Bình.  Sáng 30/7,  3 người này xuống xe ở Đông Hưng. Tại Đông Hưng, họ dừng chân ở 1 quán nước và có tiếp xúc với 1 bảo vệ. Sau đó, bắt taxi về nhà. Sau khi về nhà, nhận được thông báo người thân ở Quảng Nam dương tính với Sars CoV 2  nên đã đi khai báo ở Trạm y tế. 

Quá trình theo dõi, đến sáng nay, 1 trong 3 người đã dương tính với Sars CoV 2.

Xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà nơi có 3 người từ Quảng Ngãi về đã cách ly toàn bộ xã với từ ngày 01/8

Ngoài 3 người trên thì chuyến xe khách từ Quảng Ngãi - Vân Đồn còn có 2 người khác ở huyện Quỳnh Phụ. Tất cả đối tượng có tiếp xúc với ca dương tính trên đang được điều tra để tiến hành cách ly theo dõi.

    Lô Linh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...