Hoa hậu Ba Lan đăng quang Miss World 2021

Thứ 5, 17/03/2022 | 16:25:20
1,471 lượt xem

Tại chung kết cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 được tổ chức tại Puerto Rico vào 20h tối 16/3 theo giờ địa phương (tức 07h sáng ngày 17/3 theo giờ Việt Nam), người đẹp đại diện của Ba Lan đã được xướng tên cho danh hiệu hoa hậu thế giới.

Kết quả cuộc thi được công bố sau vòng thi ứng xử. Người đẹp Ba Lan, Karolina Bielawska, vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện và trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70.

Karolina Bielawska sinh năm 1999, có kinh nghiệm làm người mẫu. Từ đầu cuộc thi, cô được các chuyên trang đánh giá có gương mặt đẹp. Cô cũng được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Karolina có khả năng nói trước đám đông và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện. Cô từng mở một trung tâm tiêm vaccine phòng Covid-19 tạm thời cho người vô gia cư. Tại chung kết, Karolina Bielawska trả lời tự tin ở vòng thi ứng xử.

Vị trí Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp đến từ Mỹ và  Cote d’ivoire.

Trước đó đại diện đến từ Việt Nam, người đẹp Đỗ Thị Thu Hà đã không thể giành suất vào top 6 và dừng chân ở top 13 chung cuộc. Tuy nhiên người đẹp Việt cũng đã để lại nhiều ấn tượng ở các phần thi trước đó. Cô cũng là thí sinh vào top 13 đầu tiên nhờ thắng hạng mục phụ "Truyền thông trực tuyến", dành cho người đẹp có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...