Người đẹp Hà Lan đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Thứ 2, 26/06/2023 | 14:49:25
822 lượt xem

Thí sinh Solange Dekker đến từ Hà Lan đã đoạt ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 trong chung kết diễn ra tại Thái Lan tối 24/6. Người đẹp Việt Nam, Nguyễn Hà Dịu Thảo, gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 11 của cuộc thi.

Solange Dekker đã vượt qua 21 thí sinh khác để mang về vương miện Miss International Queen đầu tiên cho Hà Lan. Trong chung kết kéo dài hơn hai tiếng, cô lần lượt ghi điểm số cao qua các phần trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm cùng hai vòng thi ứng xử căng thẳng. Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,85 m. Cô cũng gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, nhan sắc khả ái.


Cô Solange Dekker - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: “Thông điệp mà tôi muốn gửi đến thế giới là đừng bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân. Hãy lan tỏa lòng tốt, lan tỏa tình yêu thương, tin tưởng vào bản thân và đền đáp điều đó.”





Cô Alisa Phanthusak - Nhà tổ chức cuộc thi: “Người chiến thắng luôn tạo ra sự thay đổi tích cực cho tình trạng của người chuyển giới ở nước họ. Vì vậy, đó là mục tiêu của chúng tôi, để mọi người hiểu hơn về người chuyển giới."



Danh hiệu á hiệu 1 thuộc về người đẹp Singapore và á hậu 2 được trao cho người đẹp Mỹ.

Người đẹp Việt Nam, Nguyễn Hà Dịu Thảo, gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 11 của cuộc thi. Cô giành được nhiều phiếu bầu chọn nhất của khán giả và đoạt thêm hai giải phụ bao gồm Trang phục dân tộc đẹp nhất và giải Wonder Woman dành cho thí sinh có câu trả lời phỏng vấn được nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.

Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) là cuộc thi nhan sắc dành cho các thí sinh chuyển giới, được tổ chức lần đầu vào năm 2004. Thông điệp của cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và sự bình đẳng về cộng đồng LGBTQ trên khắp thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...